nha ve sinh ban 3

Mùi hôi nhà vệ sinh: “Nỗi lo của hàng triệu người dân”

Để có được một nhà vệ sinh sạch sẽ, thơm tho. Tất cả đều nhờ đến bàn tay khéo léo của người phụ nữ chúng ta. Tuy nhiên, thỉnh thoảng chúng ta ngửi thấy mùi lạ bốc lên từ đâu đó trong khu vực nhà vệ sinh khiến bạn khó chịu. Bạn chưa tìm được giải pháp khắc phục kịp thời? Bạn phân vân vì trên thị trường hiện nay có bán vô số các loại chất tẩy rửa mà không rõ nguồn gốc xuất xứ?

Để xóa tan nỗi lo của người dân. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn một sản phẩm uy tín, chất lượng. Xử lý hiệu quả mùi hôi khó chịu từ nhà vệ sinh. Cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân nào gây ra mùi trong nhà vệ sinh?

Nhà vệ sinh lâu ngày không được lau chùi

Mùi hôi nhà vệ sinh: "Nỗi lo của hàng triệu người dân"

Là một trong những nguyên nhân chính gây nên mùi hôi nhà vệ sinh. Bởi lẽ, chúng ta hiểu rằng, nhà vệ sinh là nơi rất ẩm thấp và ít có ánh nắng mặt trời. Cho nên chúng ta cần phải lau chùi nhà vệ sinh thường xuyên. Như vậy sẽ phần nào hạn chế được sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh.

Thế nhưng, cũng có một vài trường hợp nhà vệ sinh bị hôi do lâu ngày không lau chùi lại rất hiếm. Phần lớn khách hàng lại thắc mắc rằng Tại sao nhà vệ sinh sạch những vẫn bị hôi?”. Điều đó cho thấy nếu chỉ lau chùi nhà vệ sinh thường xuyên thì chưa đủ để xử lý triệt để vấn đề mùi.

Mùi hôi nhà vệ sinh: "Nỗi lo của hàng triệu người dân"

Do bể phốt bị đầy

Đây chính là nguyên nhân mà có lẽ người dân hay bắt gặp nhất. Hầm cầu bị đầy khiến cho việc dội  nước sau khi sử dụng gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh đó khí ga không thể thoát ra ngoài mà xông ngược lại lên bề mặt sẽ dẫn đến mùi hôi thối bốc lên.

Mùi hôi nhà vệ sinh: "Nỗi lo của hàng triệu người dân"

Đường thoát khí của bể phốt bị tắc

Việc đặt ống thoát khí của bể phốt chưa chuẩn cũng có thể gây ra mùi hôi trong nhà vệ sinh. Hoặc đường ống thoát khí đã đặt chuẩn. Nhưng nhà vệ sinh vẫn hôi thì có thể đã xảy ra tình trạng nổ bể phốt.

Xem thêm: Xử lý bể tự hoại với vi sinh

Do tắc đường ống thoát nước sàn

Đường ống thoát nước sàn làm nhiệm vụ đưa nước thải từ nhà vệ sinh ra đường ống thoát nước chính của ngôi nhà. Mùi hôi vẫn sẽ được tạo ra khi đường ống này bị tắc.

Qua những nguyên nhân trên cho chúng ta thấy được rằng. Ai cũng đều mắc những nguyên nhân trên khiến cho nhà vệ sinh của chúng ta luôn có mùi hôi, ẩm thấp. Nhà vệ sinh không sạch sẽ gây mùi không chỉ ảnh hưởng tới bầu không khí chung. Mà nó còn ẩn chứa nhiều vi khuẩn, vius, nguy cơ gây ra nhiều bệnh cho người đặc biệt là trẻ em có sức đề kháng yếu. Vậy làm thế nào để giải quyết?

Biện pháp khử mùi hôi nhà vệ sinh ngay khi mùi vừa phát ra

Thay vì để nhà vệ sinh có mùi hôi nồng nặc thì bạn mới bắt đầu lên mạng tìm các mẹo vặt để khử mùi hôi. Vậy tại sao, quý khách không khử mùi ngay khi chúng vừa phát sinh ra. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sáp thơm, nến thơm,… Nhưng tất cả người dân đều bất lực vì những thứ đó không thể khử được mùi hôi nhà vệ sinh.

Với hơn 10 năm nghiên cứu, kinh doanh trong lĩnh vực Microbe-Lift, công ty TNHH Đất Hợp chúng tôi đã cung cấp, phân phối ra thị trường sản phẩm vi sinh xử lý mùi hôi Microbe- Lift OC-IND chuyên trị các mùi hôi, thúi, đóng vai trò như các tấm màng đa phân tử để cô lập và cố định phản ứng tạo mùi gây ra bởi các phản ứng sinh học. Từ đó sẽ ngăn cản mùi thoát ra.

Biện pháp khử mùi hôi nhà vệ sinh ngay khi mùi vừa phát ra

Sử dụng sản phẩm Vi sinh xử lý mùi hôi Microbe- Lift OC-IND có các lợi ích sau

  • Hạn chế và kiểm soát mùi phát sinh do phản ứng phân hủy sinh học.
  • Giảm các khí ăn mòn thiết bị như H2S.
  • Tăng cường quá trình phân hủy các chất hữu cơ trong rác thải làm giảm các chất ô nhiễm trong nước rỉ rác.
  • Đem lại không gian sống xanh sạch.
  • Tiết kiệm chi phí.
xử lý nước thải

Chịu trách nhiệm nội dung

Phó Giám Đốc - Đồng Thị Tú Anh

Chữ ký

Trả lời