huong ve mien trung 2000 chai microbelift

[HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG] 2.000 lít men vi sinh phục hồi hệ thống xử lý nước thải đã đến với doanh nghiệp

Chương trình tặng 2.000 lít men vi sinh Microbe-Lift cho các nhà máy có hệ thống xử lý nước thải bị cúp điện hoặc ngập do lũ đã được Đất Hợp triển khai, hỗ trợ được nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn khi vận hành.

Chưa năm nào bão lũ lỡ hẹn với miền Trung, nhưng có lẽ bất cứ ai vốn đã quen với những trận cuồng phong và đại hồng thuỷ cũng không thể tưởng tượng hết sức tàn phá khủng khiếp như năm nay. Bốn cơn bão liên tiếp ập vào trong vòng một tháng khiến nơi hàng vạn người dân rơi vào cảnh màn trời chiếu đất. Nhịp sống thường nhật bị đảo lộn hoàn toàn vì nhà cửa xiêu vẹo, cây cối ngổn ngang, đường xá mênh mông biển nước mênh mông sau mỗi trận giông quét lũ lên.

huong ve mien trung microbe lift 01 edited
Hình 1. Bão lũ ở Miền Trung làm đảo lộn nhịp sống của người dân.

Ngoài lo lắng mức độ càn quét trong cơn thịnh nộ của thiên nhiên, người dân nơi đây còn trăn trở đi tìm lời giải cho câu hỏi: làm thế nào để tái thiết cuộc sống mới? Thấu hiểu điều này, Công ty TNHH Đất Hợp quyết định hỗ trợ 2.000 lít men vi sinh Microbe-Lift nhằm giúp các doanh nghiệp và người dân vùng rốn lũ phục hồi hệ thống xử lý nước thải.

huong ve mien trung microbelift 02 edited
Hình 2. Đất Hợp quyết định hỗ trợ 2.000 lít men vi sinh Microbe-Lift nhằm giúp các doanh nghiệp và người dân vùng rốn lũ phục hồi hệ thống xử lý nước thải.

Đất Hợp tặng 2.000 lít men vi sinh phục hồi hệ thống xử lý nước thải

Sau quá trình khảo sát sơ bộ, đại diện công ty nhận thấy hệ thống xử lý nước thải tại nhiều nơi bị nước lũ tràn vào hoặc cúp điện dẫn đến không thể vận hành. Đối với những hệ thống còn duy trì hoạt động, nước thải và chất thải hoà trộn vào nhau, không xử lý được hoặc xử lý không đạt tiêu chuẩn.

“Nước thải đầu ra chứa nhiều chất độc hại sẽ gây ô nhiễm môi trường nếu không được khắc phục sớm, thậm chí lâu dài có thể thẩm thấu vào nguồn nước ngầm, nước sông…”, ông Trần Văn Long – đại diện Đất Hợp nhận định.

Chương trình hỗ trợ diễn ra tại 8 tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng nặng nhất sau bão là Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định từ 30/10 đến 30/11. Các nhà máy có hệ thống bị ngập do lũ hoặc cúp điện từ hai ngày là những trường hợp nằm trong diện ưu tiên hỗ trợ.

Sau khi nhận thông tin đăng ký, đoàn chuyên gia gồm những kỹ sư môi trường giàu kinh nghiệm của Đất Hợp sẽ trực tiếp kiểm tra hiện trạng hệ thống xử lý nước thải và tặng men vi sinh Microbe-Lift nhập khẩu từ Mỹ. Đây là men gồm 13 chủng vi sinh chọn lọc có hoạt tính mạnh gấp 5-10 lần vi sinh thông thường, đáp ứng khả năng thích nghi cao với thay đổi tính chất nước thải.

huong ve mien trung microbelift 04
Hình 3. Kỹ sư môi trường của Đất Hợp trực tiếp kiểm tra hiện trạng hệ thống xử lý nước thải và tặng men vi sinh Microbe-Lift cho doanh nghiệp.

Microbe-Lift được sản xuất ở dạng lỏng nên quá trình kích hoạt nhanh, phân huỷ được những hợp chất hữu cơ khó giúp tăng hiệu suất xử lý cho các loại nước thải có tính chất phức tạp và nồng độ ô nhiễm cao. Ngoài việc giúp nước thải đầu ra đạt tiêu chuẩn, giảm mùi hôi và lượng bùn thải, Microbe-Lift còn có ưu điểm tiết kiệm đáng kể thời gian và nhân công thực hiện.

huong ve mien trung microbelift 03
Hình 4. Kỹ sư tại miền Trung cảm ơn khi nhận được vi sinh Microbe-Lift từ Đất Hợp.

“Chúng tôi mong góp sức trong chuyên môn và kinh nghiệm của mình để giúp người dân ổn định cuộc sống sớm nhất”, ông Trần Văn Long – đại diện Đất Hợp nói. Đất Hợp đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp vận hành lại hệ thống, đồng thời tư vấn để hệ thống hoạt động hiệu quả, nhất là giai đoạn sau bão rất khó vận hành.

Đất Hợp chân thành cảm ơn các doanh nghiệp đã tin tưởng liên hệ đến Đất Hợp, chia sẻ những khó khăn đang gặp phải với Đất Hợp, để Đất Hợp cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Đất Hợp chân thành cảm ơn.

Chịu trách nhiệm nội dung

Phó Giám Đốc - Đồng Thị Tú Anh

Chữ ký