che pham vi sinh 2

Chế phẩm vi sinh là gì? Lợi ích của việc sử dụng chế phẩm vi sinh trong thủy sản

Nuôi thủy sản được coi là ngành sản xuất thực phẩm quan trọng trong việc cung cấp protein động vật cho nhu cầu tiêu dùng của con người. Tuy nhiên, việc sử dụng và lạm dụng thuốc kháng sinh và các chất hóa học dẫn đến việc kháng thuốc và tồn dư thuốc trong các sản phẩm thủy sản gây ảnh hưởng đến môi trường nước, sức khỏe con người và hoạt động xuất khẩu tôm.

Ứng dụng chế phẩm vi sinh trong thủy sản được xem là cách tiếp cận sinh học, thân thiện với môi trường để giải quyết các tồn tại của nghề này. Vậy bạn hiểu thế nào là chế phẩm vi sinh? Chế phẩm vi sinh mang lại lợi ích gì trong thủy sản? Hãy cùng Công ty TNHH Đất Hợp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Khái niệm chế phẩm vi sinh

Chế phẩm vi sinh là tập hợp vi sinh vật có lợi và vô cùng nhỏ bé, phải dùng kính hiển vi mới quan sát được, nhằm tăng hiệu quả kinh tế cao nhưng vẫn bảo vệ môi trường.

chế phẩm vi sinh trong thủy sản

Lợi ích của chế phẩm vi sinh trong thủy sản mang lại

  • Cạnh tranh được vị trí trên đường ruột
  • Sản xuất ra các chất ức chế
  • Cạnh tranh các nguồn năng lượng
  • Tăng cường sự hấp thu chất dinh dưỡng
  • Nâng cao đáp ứng miễn dịch
  • Nâng cao chất lượng nước ao nuôi
chế phẩm vi sinh trong thủy sản

>>> Xem thêm: Xử lý chất thải trong chăn nuôi gia súc hiệu quả nhờ Microbe- Lift

Địa chỉ mua Microbe-Lift chính hãng, giá rẻ nhất Hà Nội

Hiện nay chế phẩm được sử dụng phổ biến và được rất nhiều người tin dùng. Để chắc chắn sở hữu một sản phẩm Microbe- Lift chất lượng. Khách hàng nên tìm mua sản phẩm tại công ty, đại lý phân phối uy tín và chất lượng.

Hãy đến với Công ty TNHH Đất Hợp, tại đây chúng tôi chuyên cung cấp. Phân phối sản phẩm Microbe- Lift chất lượng nhất, uy tín nhất mà giá thành luôn phải chăng.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm vi sinh. Công ty TNHH Đất Hợp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và đối tác. Công ty chúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm, củng cố niềm tin của khách hàng đối với dòng sản phẩm vi sinh Microbe –Lift được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Mỹ.

xử lý nước thải

Chịu trách nhiệm nội dung

Phó Giám Đốc - Đồng Thị Tú Anh

Chữ ký

Trả lời