ung dung quantum light trong nong nghiep 3

Ứng dụng Quantum Light trong nông nghiệp Việt Nam

Việt Nam là đất nước có nền nông nghiệp lâu đời, ngày càng phát triển mạnh mẽ. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì nền nông nghiệp Việt Nam vẫn giữ vững vai trò quan trọng trong đời sống con người. Làm sao để có được nền nông nghiệp sạch, phát triển mạnh mẽ hơn nữa? Cùng ứng dụng Quantum- Light cho nông nghiệp để đạt kết quả tốt hơn nữa nhé.

Ứng dụng Quantum Light trong nông nghiệp Việt Nam

Công ty TNHH Đất Hợp là địa chỉ uy tín, phân phối độc quyền về sản phẩm Quantum- Light. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh về sản phẩm vi sinh, công ty chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và đối tác.

Giới thiệu về Quantum Light trong nông nghiệp

Quantum Light là một sản phẩm chuyên dụng trong lĩnh vực nông nghiệp. Quantum Growth ứng dụng công nghệ sinh học vào cải tạo đất, tăng năng suất cây trồng được các chuyên gia nghiên cứu nước Mỹ nghiên cứu chế tạo. Sản phẩm ưu việt ở hiệu quả xử lý và tính thân thiện với môi trường.

Giới thiệu về Quantum Light trong nông nghiệp

Được xuất xứ 100% từ USA, mang lại những chất lượng tốt. Thời gian bảo hành dài hạn khiến cho người tiêu dùng luôn cảm thấy hài lòng.

>>> Xem thêm: Vi sinh cải thiện quang hợp cây trồng QUANTUM LIGHT 

Ứng dụng Quantum Light trong nông nghiệp

Sử dụng Quantum- Light trong canh tác nông nghiệp mang lại hiệu quả vượt trội so với những sản phẩm khác. Cây trồng xanh tốt đủ sức chống chọi với sâu bệnh, dịch bệnh cho ra năng suất cao mùa màng bội thu.

Ứng dụng Quantum Light trong nông nghiệp Việt Nam

Vi sinh nông nghiệp Quantum-light giúp tăng năng lượng dự trữ bổ sung từ các chất dinh dưỡng, carbon và ánh sáng. Sử dụng tốt cho các cây thực vật ra hoa, rau, cây xanh, cây hoa màu, cây công nghiệp, cây bụi, cỏ,…

  • Dùng cho cây mới trồng, mới chiết ghép.
  • Dùng cho đất canh tác bạc màu, cằn cỗi, thiếu dinh dưỡng.
  • Sử dụng cho tất cả các loại cây lương thực, cây công nghiệp, hoa màu.
Ứng dụng Quantum Light trong nông nghiệp Việt Nam

Tính năng của Quantum Light mang lại cho nền nông nghiệp Việt Nam

Sử dụng Quantum- Light trong nông nghiệp mang lại những tính năng rất hữu ích. Được thể hiện qua những tính năng sau:

  • Tăng cường khả năng quang hợp cho cây trồng
  • Cải thiện sức đề kháng tự nhiên của cây trồng
  • Tăng hàm lượng các chất dinh dưỡng và độ ẩm sẵn có trong đất
  • Giảm sự thất thoát của phân bón do bay hơi hay chảy trôi
  • Giúp cân bằng môi trường đất nói riêng, hệ sinh thái nói chung.

Ứng dụng Quantum-Light mang lại những hiệu quả gì?

  • Củng cố và tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cây.
  • Phục hồi lớp đất mặt & cân bằng sinh thái của cây.
  • Tăng cường sức khỏe cho đất và nước.
  • Giảm sự thất thoát của phân bón do bay hơi, lọc hay chảy trôi.
  • Thúc đẩy cây phát triển khỏe mạnh.
  • Kích thích màu sắc tươi sáng hơn.

Địa chỉ mua Quantum-Light chính hãng, giá rẻ tại Công ty TNHH Đất Hợp

Công ty TNHH Đất Hợp đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền Quantum-Light tại Việt Nam. Kể từ ngày 04/3/2016. Thỏa thuận được ký kết giữa Công ty Ecological Laboratories (Mỹ) và Công ty TNHH Đất Hợp (viết tắt Công ty Đất Hợp). Đây là bước tiến quan trọng của Đất Hợp. Đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ của dòng sản phẩm vi sinh Quantum-Light đến từ Mỹ.

>>> Xem thêm: Quantum Light: Vi sinh Vật giúp Tăng năng suất cây trồng

cong ty dat hop

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm vi sinh. Công ty Đất Hợp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và đối tác. Công ty Đất Hợp khẳng định chất lượng sản phẩm. Củng cố niềm tin của khách hàng đối với dòng sản phẩm vi sinh Quantum-Light được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Mỹ.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân sự tài năng và đầy nhiệt huyết. Uy tín của công ty được tạo dựng từ nhiều mặt trong đó niềm tin khách hàng là nền tảng quan trọng nhất.

Trọn niềm tin– Chúng tôi khẳng định niềm tin bằng những hành động mà khách hàng có thể tự mình cảm nhận được. Qua sự chuẩn hoá và cải cách cung cách phục vụ, rõ ràng, lịch sự và chu đáo trong bán hàng. Chính sách hậu mãi tốt, trung thực và đạo đức trong kinh doanh. “Niềm tin trọn vẹn” được xây dựng bằng chính những hành động và lợi ích thiết thực mà Đất Hợp mang đến cho khách hàng của mình.

logo growth chon

Chịu trách nhiệm nội dung

Phó Giám Đốc - Đồng Thị Tú Anh

Chữ ký

Trả lời