thông tắc bồn rửa bát bằng vi sinh Microbe Lift

Thông tắc bồn rửa bát với vi sinh xử lý dầu mỡ Microbe-Lift DGTT

Có rất nhiều hộ gia đình gặp phải tình trạng tắc nghẽn bồn rửa bát. Nếu không xử lý kịp thời sẽ gây mùi hôi khó chịu. Ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bài viết hôm nay Microbe-Lift xin được chia sẻ đến các bạn cách thông tắc bồn rửa bát bằng Vi sinh Microbe-Lift DGTT.

Có rất nhiều hộ gia đình gặp phải tình trạng tắc nghẽn bồn rửa bát. Tình trạng này thường xuyên xảy ra. Có thể là do một số thói quen nội trợ, sinh hoạt hàng ngày gây ra. Làm cho bồn rửa bát bị tắc. Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Thậm chí nếu không xử lý kịp thời sẽ gây mùi hôi khó chịu. Ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Bài viết hôm nay Microbe-Lift xin được chia sẻ đến các bạn cách thông tắc bồn rửa bát bằng Vi sinh Microbe-Lift DGTT.

Nguyên nhân dẫn đến tắc bồn rửa bát là gì?

Hầu hết bồn rửa bát bị nghẹt là do quá trình chế biến thức ăn. Hay quá trình rửa chén đĩa đựng thức ăn. Các thức ăn thừa thải không được đổ vào thùng rác mà đổ trực tiếp xuống bồn rửa bát. Sau thời gian dài, các dầu mỡ này bám ngày một nhiều hơn vào ống thoát nước của bồn rửa bát. Khiến nước không thể thông thoát. Dẫn đến tình trạng tắc nghẽn bồn rửa bát.

Với đặc tính không tan và khả năng bám dính của dầu mỡ kết hợp với vụn thức ăn bám trong đường ống ngày một nhiều. Lâu ngày đường ống sẽ bị bịt kín lại gây nên hiện tượng tắc nghẽn.

Đặc biệt hơn nếu để tình trạng này lâu dài thì vi khuẩn sẽ nhanh tiếp cận cơ thể của bạn và các thành viên trong gia đình. Gây ra các bệnh về da.

thông tắc bồn rửa bát bằng vi sinh Microbe Lift
Vệ sinh bồn rửa bát để bảo vệ bản thân và gia đình.

>>> Xem thêm: Microbe Lift DGTT thông tắc đường ống dẫn nhanh chóng hiệu quả

Thông tắc bồn rửa bát với Microbe-Lift DGTT

Đây là một cách xử lý tắc bồn rửa bát vô cùng hiệu quả. Hay nói một cách đơn giản hơn, nếu như các sản phẩm hóa học chỉ phù hợp để giải quyết vấn đề một cách “tức thời” và chỉ hoạt động được trên bề mặt… thì khi sử dụng vi sinh ăn mỡ, vấn đề sẽ được giải quyết triệt để và lâu dài. Bởi đây là một tập hợp gồm hàng tỉ các vi khuẩn có lợi (hay còn gọi là lợi khuẩn) tồn tại theo dạng bào tử.

Khi được đổ vào đường ống, các lớp dầu mỡ và rác thải hữu cơ sẽ trở thành “thức ăn” nuôi sống các lợi khuẩn này. Với cơ chế tự phân, số lượng cá thể lợi khuẩn sẽ tăng lên theo cấp số nhân. Chẳng mấy chốc, dầu mỡ và rác thải hữu cơ trong đường ống sẽ được “tiêu thụ” hoàn toàn. Đường ống sẽ thông thoáng như ban đầu.

microbelift dgtt - vi sinh xu ly dau mo

Việc cần làm của bạn bây giờ cực kỳ đơn giản đó là sử dụng Vi sinh Microbe-Lift DGTT đổ trực tiếp vào bồn rửa bát.

Chủng vi sinh dạng lỏng được nuôi cấy trong môi trường đặc biệt, có hoạt tính cao. Thiết kế chuyên biệt để đánh tan dầu mỡ, chất béo. Để mang lại hiệu quả tốt hơn bạn nên kết hợp dùng với Vi sinh xử lý mùi hôi Microbe-Lift OC- IND. Đây là 2 dòng sản phẩm vi sinh được nhiều gia đình lựa chọn bởi những tính năng ưu việt. Cũng như giá thành rẻ, hiệu quả, an toàn với người sử dụng. Đặc biệt hơn, có thể dùng Vi sinh Microbe-Lift để thông tắc cống, khử mùi nhà vệ sinh.

Nếu có nhu cầu về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ đến 0909 538 514 để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

xử lý nước thải

 

Chịu trách nhiệm nội dung

Phó Giám Đốc - Đồng Thị Tú Anh

Chữ ký

Trả lời