Tang hieu suat xu ly ham Biogas - MicrobeLift

Tăng hiệu quả xử lý hầm Biogas với sản phẩm vi sinh Microbe-Lift

Sau một thời gian sử dụng tầm khoảng 1 đến 2 năm hoạt động, các công trình Biogas sẽ sinh ra váng làm cho hầm không có khí hoặc có ít, khí không cháy, khí gây ra mùi khó chịu. Vi sinh Microbe-Lift BIOGAS là một giải pháp hiệu quả giúp hiệu suất xử lý của hầm Biogas tăng lên đáng kể.

Việc áp dụng các phương pháp kĩ thuật tiên tiến trong chăn nuôi ngày càng phổ biến. Các phương pháp kĩ thuật vừa giúp bảo vệ môi trường, vừa nâng cao hiệu quả sản xuất mang lại giá trị kinh tế cao. Cho nên vấn đề xử lý chất thải trong chăn nuôi bằng bằng hầm Biogas không còn xa lạ với bà con nông thôn. Với phương pháp này bà con sẽ tận dụng được chất thải để phục vụ cho đời sống hằng ngày như nấu nướng, phân bón…

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng tầm khoảng 1 đến 2 năm hoạt động, các công trình Biogas sẽ sinh ra váng làm cho hầm không có khí hoặc có ít; khí không cháy, khí gây ra mùi khó chịu.

Bài viết hôm nay sẽ giúp bà con giải quyết tình trạng này. Đồng thời giúp hiểu hơn việc nâng cao hiệu quả xử lý hầm Biogas với sản phẩm vi sinh Microbe-Lift.

Hầm Biogas là gì?

Biogas là khí sinh học được sinh ra trong quá trình phân giải các hợp chất hữu cơ trong chăn nuôi, trong môi trường không có không khí (kỵ khí). Vi sinh vật phân hủy và sinh ra các khí gồm: Metan (CH4), Nitơ( N2), Cacbon Dioxit (C02) và H2S. Khí CH4 là thành phần có tác dụng gây cháy trong quá trình đun nấu. Hầm Biogas chính là nơi lưu trữ và phân hủy các hợp chất hữu cơ. Làm sản sinh lượng khí được sử dụng trực tiếp hoặc chuyển hóa thành các nguồn năng lượng phục vụ cho việc đun nấu.

>> Xem thêm: Mua Microbe-Lift Thái Nguyên ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

Lợi ích của hầm Biogas:

  • Tạo môi trường chăn nuôi được sạch sẽ. Giảm thiểu các bệnh tật, mùi hôi thối trong môi trường xung quanh.
  • Tạo ra nguồn năng lượng phục vụ cho việc đun nấu, thắp sáng. Giúp người dân tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Nâng cao đời sống nhân dân, góp phần xây dựng hiện đại hóa, nông thôn mới.

Tham khảo: Ưu nhược điểm của các hầm Biogas hiện nay

Hầm biogas
Hình 1. Mô hình hầm Biogas.

Tiếp theo, bài viết sẽ giúp bà con giải đáp vấn đề tăng hiệu quả xử lý hầm Biogas. Sản phẩm được nhiều người tin dùng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay là sản phẩm vi sinh Microbe-Lift. Microbe-Lift là sản phẩm tập hợp các vi sinh có hoạt tính cao, được chọn lọc và nuôi cấy kỹ càng, được sản xuất 100% từ Mỹ.

Chính nhờ vi sinh vật trong Microbe-Lift có tác dụng làm cho các chất thải được phân hủy một cách nhanh chóng. Giúp hầm Biogas tạo khí, hạn chế mùi hôi.. Chủng loại sản phẩm Microbe-Lift thường được dùng là để xử lý hầm Biogas là Microbe-Lift BIOGAS. Các vi sinh vật trong Microbe-Lift BIOGAS hoạt động gấp 5-10 lần so với vi sinh thông thường. Giúp hiệu suất xử lý của hầm Biogas tăng lên đáng kể.

Lợi ích cụ thể của các vi sinh vật trong Microbe-Lift BIOGAS

  • Nâng cao hiệu suất hoạt động xử lý các chất thải.
  • Các chỉ số nhu cầu oxy hóa (BOD,COD) và SS sẽ được giảm.
  • Thúc đẩy quá trình oxy hóa các chất hữu cơ, giúp tạo khí cho hầm Biogas.
  • Hạn chế và kiểm soát mùi hôi trong hệ thống xử lý.
  • Tăng quá trình tạo bông và sự kết lắng của bùn hoạt tính.
  • Làm thay đổi mật độ vi sinh vật hữu ích trên các màng đêm sinh học.

Tuy nhiên, bà con cũng cần nên chú ý vào thiết kế của hầm mà sử dụng liều lượng phù hợp. Liên hệ Micobe-Lift qua hotline 0909 538 514 để được tư vấn chi tiết miễn phí.

Với sản phẩm vi sinh Microbe-Lift bà con hoàn toàn có thể yên tâm về hầm Biogas. Khí gas sẽ tăng nhanh và ổn định để sử dụng được lâu dài. Giúp hầm gas sử dụng lâu hơn. Ngoài ra sản phẩm còn bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Chịu trách nhiệm nội dung

Phó Giám Đốc - Đồng Thị Tú Anh

Chữ ký

Trả lời