mi2

Vi sinh Microbe-Lift xử lý triệt để mùi hôi chuồng gà

Khử mùi hôi chuồng gà trong chăn nuôi gà là vấn đề liên quan đến môi trường mà bạn cần phải quan tâm.

Hiện nay chăn nuôi gà đang được mở rộng ở nhiều khu vực, đồng thời thức ăn của gà cũng rất đa dạng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hơn tùy vào mục đích sử dụng lấy trứng hay thịt. Tuy nhiên cũng vì điều đó dẫn đến việc phân thải ra có mùi hôi, khó xử lý hơn. Giải pháp được áp dụng hiện nay là sử dụng Vi sinh môi trường Microbe- Lift OC- IND là hữu hiệu nhất.

Vi sinh xử lý mùi hôi

Bài toán đặt ra để xử lý mùi hôi chuồng gà

  • Xử lý triệt để mùi hôi chuồng trại mà không làm ảnh hưởng đến vật nuôi.
  • Làm sao để có thu nhập từ những phần thải ra của chuồng trại

Phương pháp xử lý mùi hôi chuồng gà

Với vấn đề đặt ra làm sao để xử lý triệt để mùi hôi chuồng gà mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng vật nuôi chúng ta làm như sau:

Phương pháp xử lý mùi hôi chuồng gà

Các bước tiến hành xử lý mùi hôi chuồng gà

  1. Dọn dẹp phân cũ, phun Microbe-Lift với tỉ lệ 1:300 lít để giảm tỷ thiểu mùi hôi từ phân cũ
  2. Trải đều một lớp mỏng bã chè, trấu, mùn cưa phơi khô để làm đệm lót chuồng gà, phân gà sẽ nằm ở trên
  3. Sau 3 ngày, khi đã có một lượng phân tương đối thì dùng Microbe-Lift với tỉ lệ 1:100 phun đều lên lớp phân. Như vậy mùi hôi sẽ giảm triệt để.

Vi sinh xử lý mùi hôi chuồng gà Microbe-Lift OC- IND là tập hợp những chủng vi sinh có khả năng kiểm soát hầu hết các khí gây mùi, đóng vai trò như các tấm màng ngăn đa phân tử để cô lập và cố định phản ứng tạo mùi gây ra bởi các phản ứng sinh học. Từ đó giúp ngăn cản mùi thoát ra.

Với xuất xứ từ USA, Vi sinh xử lý mùi hôi chuồng gà Microbe-Lift OC- IND được các chuyên gia khuyên dùng bởi những lợi ích mà nó mang vừa hiệu quả mà tiết kiệm. Có thể sử dụng kết hợp với sản phẩm Vi sinh Microbe-Lift IND để tăng hiệu quả khử mùi.

Để tăng thu nhập từ nguồn phân thải ra ở chuồng trại có thể ủ phân để đem bán, tăng hiệu quả kinh tế. Với lượng phân được hốt ra, trong đó đã có sẵn vi sinh, bã chè, trấu, mùn cưa chúng ta sẽ đem trộn đều với men vi sinh, super lân. Phun nước đều để có độ ẩm 50- 55%, đánh đống cao 1,5- 2m. sau khi ử 15 ngày tiến hành đảo trộn tăng cường hoạt động của men vi sinh để oxy vào kẽ hở đống phân, đồng thời để khí độc thoát ra trong quá trình ủ.

Chế phẩm vi sinh cho kết quả nhanh chóng, hiệu quả lâu hơn, môi trường sống của vật nuôi được cải thiện, giai đoạn của vật nuôi sẽ không bị gián đoạn. Không gian sống được vệ sinh xử lý kịp thời khiến cho vi khuẩn không có cơ hội bùng phát, các bạn có thể yên tâm với đàn gà của gia đình mình.

Với Vi sinh xử lý mùi hôi Microbe-Lift OC- IND các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, bởi các vi sinh này hoàn toàn vô hại và tồn tại tự nhiên trong đất, an toàn và không gây độc hại cho con người cùng như động vật.

Xem thêm: Quantum Light: Vi sinh Vật giúp Tăng năng suất cây trồng

Chịu trách nhiệm nội dung

Phó Giám Đốc - Đồng Thị Tú Anh

Chữ ký

Trả lời