cải tạo đất trồng rau

Cải tạo đất trồng rau sạch bằng phân vi sinh Quantum VSC

Đất trồng tơi xốp và giàu dinh dưỡng sẽ giúp cây rau sinh trưởng khỏe mạnh. Phương án cải tạo đất trồng rau sạch được nhiều người lựa chọn là sử dụng phân vi sinh Quantum VSC.

Trước những mối nguy hại về thực phẩm bẩn đang từng ngày từng giờ gây hại đến sức khỏe của con người, nhiều mô hình trang trại trồng rau sạch đã được hộ gia đình, công ty xây dựng. Muốn trồng rau sạch đạt chất lượng ngoài các yếu tố về giống tốt, kỹ thuật trồng và chăm sóc bảo quản. Thì cải tạo đất trồng đóng một vai trò quan trọng không kém.

cải tạo đất trồng rau

Vì sao cần cải tạo đất trồng rau sạch?

Mô hình trồng rau sạch cho ra những sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng, cần hạn chế sử dụng của các tác nhân hóa học. Rau phát triển xanh tươi, ít sâu bệnh cho năng suất cao khi được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và khoáng chất lấy từ đất.

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, đất sẽ bị bạc màu, rửa trôi dưỡng chất, mất đi độ tơi xốp. Không còn khả năng cung cấp dưỡng chất, khiến rau trồng còi cọc, giảm khả năng sinh trưởng.

Vì thế việc cải tạo đất trồng rau là một vấn đề được các hộ nông dân, các công ty sản xuất rau sạch quan tâm.

>>> Xem thêm: Nông nghiệp bền vững với Quantum Growth

Cải tạo đất trồng rau sạch bằng phân vi sinh

Việc sử dụng phân bón hóa học để cải tạo đất có thể giúp rau sạch đạt năng suất trong kỳ. Tuy nhiên khi không được cách ly đúng cách, các chất hóa học vẫn tồn tại trong rau gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Một phương án khác là dùng phân bón hữu cơ, phân ủ chuồng trại. Phân bón hữu cơ cung cấp dưỡng chất cho cây trồng. Nhưng thời gian phân hủy khá chậm so với chu kỳ sống của rau xanh.

Vì thế phương án cải tạo đất trồng rau sạch được các kỹ sư nông nghiệp khuyên dùng là sử dụng phân vi sinh Quantum- VSC.

Giới thiệu về phân vi sinh Quantum VSC

Vi sinh Quantum VSC là tổng hợp công nghệ cốt lõi từ hai dòng sản phẩm Quantum-LightQuantum-VSC. Cùng với các chủng vi khuẩn dưới dạng bào tử có khả năng phân hủy chất hữu cơ. Tích lũy như phân ủ, rơm, rạ. Thông qua quá trình phân hủy này. Các chất dinh dưỡng trong đất được phóng thích và sẵn sàng cung cấp cho cây trồng tăng trưởng.

quantum vsc - phan vi sinh cai tao dat trong

Sản phẩm vi sinh Quantum VSC được phân phối bởi công ty TNHH Đất Hợp
Hãng sản xuất: Ecological Laboratories
Xuất xứ: USA

Hiệu quả cải tạo đất của phân vi sinh Quantum VSC

Phân vi sinh Quantum VSC giúp khôi phục và cải tạo đất trồng rau hiệu quả:

  • Củng cố và tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cây rau.
  • Phục hồi lớp đất mặt & cân bằng sinh thái trong đất.
  • Giảm sự thất thoát của phân bón do bay hơi hay chảy trôi.
  • Kích thích màu sắc xanh tươi của rau.
  • Làm giảm độc tính của đất và tăng độ tơi xốp cho đất.
  • Phân hủy phân bón có trong đất để cây dễ dàng hấp thụ. Từ đó tăng hàm lượng các chất dinh dưỡng và độ ẩm sẵn có trong đất.

>>> Xem thêm: Cải tạo đất trồng rau hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng phân vi sinh Quantum VSC

Phân vi sinh Quantum VSC tồn tại ở trạng thái lỏng. Khi sử dụng phải pha loãng với nước. Không nên trực tiếp phun vào đất hay cây trồng.

Cách pha chế:

  • 1 lit sản phẩm được pha với 1000 lít nước dùng cho khu vực đất trồng với diện tích 1000m2.
  • Có thể pha chung sản phẩm với phân bón chứa hàm lượng nito, photpho bé hơn 30%.

Để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất. Nên sử dụng kết hợp phân vi sinh Quantum- Light tăng quang hợp cho cây rau.

Hiện nay 2 vi sinh Quantum VSCQuantum- Light được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Đất Hợp. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm có thể liên hệ 0909 538 514 để được tư vấn chi tiết.

logo growth chon

Chịu trách nhiệm nội dung

Phó Giám Đốc - Đồng Thị Tú Anh

Chữ ký

Trả lời