Phát triển nông nghiệp

Phân vi sinh: Chìa khóa vàng để phát triển nông nghiệp

Để phát triển nông nghiệp bền vững thì cần đi đôi với bảo vệ môi trường. Bỏ qua lợi ích ngắn hạn bằng cách hạn chế sử dụng những chế phẩm, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. Thay vào đó sử dụng các thành quả của sinh học, thân thiện với cây trồng vật nuôi, con người. Sử dụng phân vi sinh là người nông dân đã nắm trong tay mình chìa khóa vàng để phát triển nông nghiệp.

Đất nước chúng ta xuất phát điểm từ một nền nông nghiệp lạc hậu thuần nông. Cùng với xu hướng thị trường và những nỗ lực đổi mới đến nay nền nông nghiệp đã rất phát triển. Nông nghiệp có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế.

Tại sao nên sử dụng phân vi sinh trong phát triển nông nghiệp?

Nông nghiệp cung cấp lương thực, thực phẩm cho con người; làm thức ăn chăn nuôi. Sản phẩm nông nghiệp làm nguyên liệu đầu vào cho các ngành công nghiệp, hàng hóa xuất khẩu… Góp phần làm giàu cho đất nước và xây dựng nền văn hóa của dân tộc. Vì thế phát triển nông nghiệp không chỉ là mục tiêu mà là nhiệm vụ hàng đầu.

phan vi sinh

Tuy nhiên, năng suất cây trồng nông nghiệp qua mỗi năm đều không tăng trưởng ổn định. Có thể kể đến nhiều lý do như tác động của tự nhiên, sự biến đổi thất thường của khí hậu, con giống…

Ngoài ra còn do sự lạm dụng của bà con nông dân khi sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kích thích tăng trưởng. Những loại hóa chất này có thể cho cây trồng năng suất cao nhưng lại đi kèm nhiều hệ lụy xấu. Nông sản chứa mầm mống bệnh tật, đất đai bạc màu, suy thoái môi trường, gây hại đến sức khỏe của con người.

Vì thế, việc sử dụng phân vi sinh thân thiện môi trường là một con đường đúng đắn nhất trong phát triển nông nghiệp.

>>> Xem thêm: 3 lý do khiến Quantum Growth được tin dùng trong nông nghiệp

Phân vi sinh- chìa khóa vàng để phát triển nông nghiệp

Phân vi sinh tồn tại ở dạng rắn, lỏng hoặc bùn. Chứa các chủng vi sinh vật với khả năng khác nhau để xử lý các vấn đề trong nông nghiệp.

Sử dụng phân vi sinh thực tế là lợi dụng khả năng của vi sinh với số lượng lớn để hỗ trợ khả năng sinh trưởng của cây, giải quyết các sự cố đất trồng. Vi sinh vật phát triển và thực hiện nhiệm vụ của mình. Sau đó sẽ tự phân hủy mà không để lại bất kỳ ảnh hưởng gây hại nào cho môi trường.

Vi sinh vật giúp tăng năng suất cây trồng, vừa bảo vệ môi trường. Cho nên sản phẩm vi sinh chính là chìa khóa vàng để phát triển nông nghiệp bền vững.

>>> Xem thêm: Quantum Light: Vi sinh Vật giúp Tăng năng suất cây trồng

Các loại phân vi sinh tốt nhất dùng trong nông nghiệp

Quantum Growth

Phân vi sinh Quantum Light

Quantum- Light là vi sinh cải thiện khả năng quang hợp cho cây trồng. Sản phẩm chứa một tổ hợp lớn các vi sinh vật được tuyển chọn. Bao gồm các vi sinh vật quang hợp, kết hợp với yếu tố khác giúp cây tăng trưởng tự nhiên, khỏe mạnh.

Phân vi sinh vật này tối đa hóa chức năng quang hợp của thực vật và làm tăng năng lượng dự trữ bổ sung từ các chất dinh dưỡng, carbon và ánh sáng.

>>> Xem thêm: Chế phẩm Vi sinh Quantum VSC ngăn ngừa thoái hóa đất nông nghiệp

Phân vi sinh Quantum VSC

Quantum  VSCchế phẩm vi sinh cải tạo đất trồng. Đây là sản phẩm công nghệ sinh học vi sinh tiên tiến nhất của ngành nông nghiệp sau hơn 30 năm nghiên cứu, phát triển.

Vi sinh Quantum VSC được thiết kế để tiết kiệm nước, giảm sự chảy trôi của phân bón lỏng. Giúp cây trồng khoẻ mạnh và tăng năng suất.

logo growth chon

Chịu trách nhiệm nội dung

Phó Giám Đốc - Đồng Thị Tú Anh

Chữ ký

Trả lời