Microbe-lift DGTT

Xử lý dầu mỡ nhà hàng nhanh chóng

Trong gian bếp nhà hàng – khách sạn luôn là nơi chứa rất nhiều dầu mỡ. Bởi đây là nơi chế biến nhiều món ăn phục vụ nhu cầu khách hàng. Việc sử dụng dầu mỡ ngày càng nhiều sẽ phát sinh nhiều vấn đề xảy ra. Cho nên việc xử lý dầu mỡ nhà hàng nhanh chóng là một điều cần thiết và quan trọng.

Ảnh hưởng của việc tích tụ dầu mỡ đến nhà hàng

Khi dầu mỡ không được xử lí sẽ gây ra những hậu quả khó khiểm soát.

  • Lâu ngày sẽ gây ra những mùi hôi khó chịu. Làm giảm doanh thu nhà hàng.
  • Chi phí bảo trì trạm bơm tăng lên.
  • Mỡ tích tụ lâu ngày sẽ gây tắc nghẽn đường cống thoát nước.
  • Làm bồn nước chảy chậm, gây ứ đọng, nước dâng ngược lên bề mặt.
  • Tắc nghẽn dầu mỡ sẽ làm tiêu hao thêm các chi phí cho việc bảo trì và gây bất lợi cho sinh hoạt nhà bếp.
xu ly dau mo nha hang

>>> Xem thêm: Microbe-Lift DGTT: Đánh bật dầu mỡ trong cống dẫn bể thải

Phương pháp xử lý dầu mỡ nhà hàng nhanh chóng

Các phương pháp xử lý dầu mỡ hiện nay như sau:

Sử dụng hóa chất

Dùng các hóa chất có thành phần hóa học để xử lý nhanh chóng. Tuy nhiên, hóa chất sẽ rất độc hại, không chỉ con người mà còn ảnh hưởng đến môi trường.

hóa chất tẩy rửa dầu mỡ

Phương pháp xử lý bằng hóa chất chỉ mang tính tạm thời. Sau một thời gian hết hóa chất thì các dầu mỡ lại bám vào ống dẫn nước thải như trước. Do vậy phương pháp này vừa tốn kém, độc hại vừa không đạt hiệu quả cao.

Phương pháp vi sinh

Đây là phương pháp xử lý được các nhà hàng chuyên dùng hiện nay. Dùng vi sinh vừa tiết kiệm chi phí, vừa bảo vệ môi trường và đem lại hiệu quả cao. Vi sinh Microbe-Lift DGTT là sản phẩm được nhiều người tin cậy. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia Hoa Kỳ và xuất xứ tại Mỹ.

Microbe-Lift DGTT là một chủng vi sinh được nuôi cấy dạng lỏng, có hoạt tính cao. Chủng vi sinh này được thiết kế đặc biệt để phân hủy nhanh chóng các chất béo, dầu, và mỡ trong các hệ thống nước thải. Bao gồm tất cả các bể bẫy mỡ, hố chứa chất thải, đường ống chất thải.

xu ly dau mo nha hang

Nhờ có các thành phần vi sinh sau: Bacillus circulans; Bacillus megaterium; Bacillus licheniformis; Bacillus subtilis mà việc xử lý dầu mỡ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Quá trình phân hủy như sau: Cho chế phẩm vi sinh vào đường ống chứa dầu mỡ. Các vi sinh sẽ hoạt động mạnh mẽ khi gặp dầu mỡ thừa cùng với chất cặn bã khác. Bởi các chất thải này là chất dinh dưỡng trong quá trình phân bào của chúng. Chính điều này mà các dầu mỡ, thức ăn thừa cặn bã sẽ thành nước và CO2.

Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp được các nhà hàng lựa chọn được phương pháp xử lý dầu mỡ phù hợp. Đạt được hiệu quả kinh tế cao và không gây ô nhiễm môi trường nguồn nước sinh hoạt.

Ngoài ra, người dùng có thể kết hợp với các sản phẩm vi sinh khác như Microbe-Lift IND đạt hiệu quả cao hơn trong việc xử lý nước thải nhà hàng.

Công ty TNHH Đất Hợp là Đại diện phân phối chính thức cho dòng vi sinh vật này tại Việt Nam. Microbe-Lift DGTT là vi sinh chuyên dùng cho việc xử lý dầu mỡ nhà hàng, khách sạn,giúp tăng hiệu quả xử lý trong bể tách mỡ.. Bên cạnh DGTT, Đất Hợp còn phân phối nhiều dòng sản phẩm khác đến từ thương hiệu Microbe-Lift như:

Nếu có nhu cầu về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ đến 0909 538 514 để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

xử lý nước thải

Chịu trách nhiệm nội dung

Phó Giám Đốc - Đồng Thị Tú Anh

Chữ ký

Trả lời